Phim Lò Đào Tạo Quái Vật

Đạo diễn: Dan Scanlon
Diễn viên: Billy Crystal, John Goodman, Mary Gibbs
Thể loại: phim hài hước
Sản xuất: Pixar & Walt Disney Pictures
Quốc gia: Mỹ – Châu Âu
Thời lượng: SD
Năm phát hành: 2013

Monster University được lên kế hoạch khởi quay sau khi có khá nhiều câu hỏi được gởi về Disney có cùng một nội dung rằng tại sao anh chàng một mắt lùn tịt Mike Wazowski và anh chàng quái vật to lớn James P. Sullivan lại có thể trở thành một cặp đôi không thể tách rời như vậy. Chính vì thế Monster University sẽ là câu trả lời cho câu hỏi trên.
Với nội dung kể về quãng thời gian khi hai anh chàng còn học đại học. Với những trò quậy phá và những câu truyện khá hài hước, khán giả sẽ hiểu rõ hơn về mối quan hệ của hai anh chàng này
Năm 1979, George Lucas – lúc này đang là giám đốc xưởng phim Lucasfilm, nơi sinh ra loạt phim Star Wars và Indiana Jones – mở một studio làm phim hoạt hình. Đến năm 1986, cụ thể là vào ngày 3/2 thì Lucas chính thức bán studio này cho Steve Jobs (cựu CEO của Apple) với giá 5 triệu USD. Khi về tay Jobs thì Pixar từ 1 hãng phim không tên tuổi đã nhanh chóng trở thành studio phim hoạt hình danh tiếng nhất hiện nay, liên tục mỗi năm cho ra 1 phim hoạt hình hấp dẫn làm mê hoặc từ trẻ nhỏ tới người lớn. Như thường lệ, năm nay 2013 thì Pixar (năm 2006 Walt Disney mua lại Pixar với giá 7,6 tỷ USD) sẽ ra mắt phim hoạt hình thứ 14 của mình là Monster University: Trường đại học Quái vật, phim sẽ ra rạp mùa Thu năm nay, ngày 9/8.
Phim Lò Đào Tạo Quái Vật Monsters University 2013

0 nhận xét:

Đăng nhận xét