Phim Một Con Đĩ Yêu Nghề Phim Sex Việt Nam 2013

Phim Một Con Đĩ Yêu Nghề phim sex Việt Nam 2013

Đạo diễn: Trần Việt Hùng
Diễn viên: Nguyễn Ngọc Thạch,Lâm Thành Ngọc,Mũi Mũi,Bùi Công Anh,Huỳnh Mơ, Hồ Cát Trắng
Thể loại: Phim Tâm Lý
Sản xuất: việt nam
Quốc gia: Việt Nam
Thời lượng: 32 phút
Năm phát hành: 2013
Một Con Đĩ Yêu Nghề
Nghề nghiệp là thứ mà mỗi một con người phải chọn để kiếm tiền duy trì cuộc sống, bất cứ nghề nào cũng có những giá trị nhất định của nó... "Đĩ" là danh từ mà mọi người dành cho những cô gái bán thân xác kiếm sống qua ngày, họ phải làm công việc đó vì rất nhiều nguyên nhân có người vì gia đình, có người vì lợi ích bản thân cũng có người bị ép buộc điều đó, không mấy ai lại muốn danh dự và thân xác mình bị chà đạp chỉ là do cuộc sống này quá chật hẹp để đến con đường tương lai.

 Phim ngắn "Một con đĩ yêu nghề" của đạo diễn Trần Việt Hùng xoay quanh một nhân vật nữ làm nghề mại dâm vô tình gặp được một anh sinh viên ra trường nhưng thất nghiệp cả hai sống tựa vào nhau một thời gian cho đến khi anh sinh viên nhận ra mình đã yêu cô, cô quyết định ra đi vì không muốn anh thêm gánh nặng và càng không muốn anh yêu một "con đĩ". Sự ra đi trong thầm lặng ấy không phải vì ai cả chỉ vì trái tim của một cô gái luôn nghĩ cho người mình yêu...

Cuối cùng anh sinh viên thật thà đã tìm được việc làm tốt cải thiện cuộc sống đáng kể và có một người yêu giàu có xinh đẹp còn cô gái lúc xưa vẫn là... một con đĩ yêu nghề !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét