Nữ Minh Tinh Xinh Đẹp Hollywood Thú Tội Xem Phim Người Lớn Lúc 6 tuổi.

Amanda Seyfried hé lộ "bí mật thầm kín" trên tạp chí đàn ông GQ số mới nhất.

Amanda Seyfried - người đảm nhiệm vai diễn Linda Lovelace trong bộ phim về cuộc đời của ngôi sao khiêu dâm thập niên 70 này - thú nhận vẫn nhớ rõ cảm giác về lần đầu tiên kinh hoàng.
"Tôi nghĩ đó là năm tôi 5 hay 6 tuổi. Chắc chắn là 6 tuổi" - Amanda Seyfried phát biểu trong bài phỏng vấn trên ấn phẩm số tháng 8 của GQ.



 "Đó là một anh chàng mặc trang phục cảnh sát, là lần đầu tiên tôi nhìn thấy 'của quý' của đàn ông và tôi vẫn còn nhớ chi tiết cho đến tận lúc này. Nó thật kinh khủng và buồn cười. Bạn biết đấy, đó là năm 1990 hay 1991 và AIDS đang là nỗi kinh hoàng. Chứng kiến những hình ảnh như thế ở tuổi lên 6 có thể khiến bạn nghĩ rằng mình sẽ mắc bệnh AIDS" - Amanda Seyfried chia sẻ.


Ra mắt vào cuối tuần này tại Mỹ, Lovelace là bộ phim kể về cuộc đời của ngôi sao phim sex Linda Lovelace. Ban đầu, vai diễn này được "nhắm" cho Lindsay Lohan nhưng sau đó nó đã được chuyển sang cho Amanda Seyfried - một ngôi sao lớn và có hình ảnh đẹp hơn nhiều "cô nàng quái chiêu".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét