Phim Bảy kiếm khách và năm nghĩa sĩ 2011

Phim Bảy kiếm khách và năm nghĩa sĩ

Đạo diễn: Lý Huệ Dân
Diễn viên: Vạn Tử Lương, Triệu Văn Trác, Vương Đồng Huy, Tần Diễm, Từ Kỳ Văn, Hoắc Chính Ngạn, Phó Nghệ Vỹ, Ô Sảnh Sảnh, Khấu Chấn Hải
Thể loại: Phim Bộ HK China | phim 18+
 Sản xuất: TVB
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 30 tập
Năm phát hành: 2011

Bảy kiếm khách và năm nghĩa sĩ

Bây giờ, Hãy tưởng tượng rằng một nhà tư tưởng tiêu cực đọc một bài viết như thế này về việc thay đổi những suy nghĩ tiêu cực và hành động trong cuộc sống của họ. Họ bắt đầu tin những suy nghĩ tích cực và những điều tốt đẹp bắt đầu xảy ra. Họ đang vượt qua những trở ngại và tìm kiếm thành công mà họ đã thất bại trước và bắt đầu để thể đó vào các nhà tư tưởng tiêu cực khác. Quả cầu tuyết bắt đầu lăn. Bạn phải tin rằng bạn là những gì bạn nghĩ. Nếu bạn nghĩ rằng bạn đang thành công và thịnh vượng sau đó bạn đang hoặc sẽ là rất sớm. Nếu bạn nghĩ rằng bạn có thể sau đó bạn có thể. Xem phim 7 Kiếm Khách Và 5 Nghĩa Sĩ Theo dõi những suy nghĩ của bạn. Khi bạn bắt đầu để có được thất vọng hoặc giận dữ hay buồn rầu, hãy tự hỏi tại sao? Làm thế nào tôi có thể tránh được những suy nghĩ trong tương lai? Sau đó, nói điều gì đó tích cực cho chính mình.
7 kiem khach va 5 nghi si
Bộ não của bạn sẽ tự động bắt đầu GIỮ những suy nghĩ tiêu cực đi và nuôi dưỡng những người tích cực. Xem phim 7 Kiếm Khách Và 5 Nghĩa Sĩ Thành công bằng cách suy nghĩ thành công. Đặt những suy nghĩ tích cực để làm việc. Hình dung những giấc mơ của bạn và lần đầu tiên nghĩ ra cách để đạt được những mục tiêu mà không cần suy nghĩ về những trở ngại hoặc những trở ngại tiềm năng ở phía trước. Bạn có thể vấp ngã trên đường đi nhưng với sức mạnh của suy nghĩ tích cực ủng hộ bạn lên bạn sẽ có được bàn chân của bạn theo bạn một lần nữa và đạt được sự vĩ đại. Đặt suy nghĩ tích cực của bạn để làm việc, xây dựng một đế chế thành công với sự nghiệp ở nhà. Ngừng đấu tranh và cuộc sống của bạn trong tay của chính bạn. Truy cập trang web của tôi và xem toàn bộ đoạn video chi tiết tại. Xem phim 7 Kiếm Khách Và 5 Nghĩa Sĩ đang được chiếu trên kênh VTV2 của đài truyền hình Việt Nam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét